.........fyrir góðan dag!

...... fyrir góðan dag er það sem Kaupfélag Skagfirðinga setur á plast pokana sem þeir selja sínum viðskiptavinum.  Ég hef aldrei orðið eins hissa.  Ég að kaupa inn fyrir mig og það sem ég borgaði fyrir var 10 þúsund krónur! Ég keypti bara það nauðsynlegasta, engan óþarfa og borgaði 10 þúsund fyrir. Horfa svo á pokann og sjá ......fyrir góðan dag.  Hafi dagurinn verið góður þá hvarf sú gleði eins og hendi væri veifað þegar ég greiddi fyrir andvirði þeirra vöru sem ég keypti. Svona sem dæmi: ég keypti núðlur í bænum um daginn og kostuðu þær 45 krónur en hér hjá KS kostaði samskonar skammtur 68 kr.  Er hægt að réttlæta 23.krónu álagningu? Ég skil ekki hvað ,,heldur” svona fyrirtæki uppi.  Allavega hér eftir verður keypt inn í lágvöruverslunum í bænum eða á Akureyri.

 

Frábært veður hér í Skagafirði núna í dag, milt og sólin farin baða fjöll og hlíðar.  Gaman í vinnunni og ég er svona að kynnast fólkiSmile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Eymundur A.

Höfundur

Eymundur Arilíus Gunnarsson

Eigum við ekki öll að reyna að vera vinir!

Fólk

Uppáhalds leikarar

Þeir koma hægt og rólega

Fyndið

Nokkrar auglýsingar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband