Klikkun

Mig langar aš segja ykkur frį smį atviki sem ég lenti ķ fyrir 3 dögum sķšan. 

Žannig er mįl meš vexti aš ég žarf stundum aš nota įkv.lyf.  Ég hef gert verškönnun į žvķ reglulega og ekki sjįanlegur neinn mikill munur, kannski 30-40 kr. 

Ég fór fyrir 3 dögum sķšan og leysti śt eina einingu af žessu lyfi.  Ég keypti žaš ķ Lyfju ķ Smįratorgi eins og svo oft įšur.  Lyfiš hefur kostaš um 550 kr ž.e.a. hlutur sjśklings svo hefur rķkiš tekiš žįtt ķ aš nišurgreiša hluta žannig aš lyfiš hefur ķ raun kostaš um 1.000 kr.  Mig rak ķ rogastans žegar ég ętlaši aš fara aš borga.  Lyfiš kostaši kr. 1.150,-  Ég gerši athugasemd viš žetta viš afgreišslustślkuna.  Hśn horfši ķ augun į mér og sagši mér, įn žess aš rošna, viš hękkušum mörg lyf um 50% um įramótin.  Nś spyr ég eins og asni.  Hvernig er žetta hęgt?  Er frjįls įlagning į lyfjum og ekkert žak į hvaš menn geta veršlagt žau į?

Lyfjaver ķ Reykjavķk er oršiš talsvert hagstęšara en sambęrilegt lyf žar kostar ekki nema um 800 kr žannig aš žaš borgar sig fyrir mig aš keyra žangaš kaupa žaš. 

Enn žetta er vķst žaš land sem vill allt frjįlst og samkeppni – sem er reyndar enginn.

Geriš verškönnun -  žaš viršist borga sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Andskotans fukkin fokk

Er mįliš ekki bara žetta aš žetta er allt aš fara til helvķtis

Mér finnst ķsland vera aš fara til helvķts og lengra ef žaš myndi komast

Addi (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 09:45

2 identicon

Žetta er ótrślegt žvķ aš žaš er talaš um aš žessar naušsyjar hękki ekki.  Žaš hlżtur aš vera ef aš lyf hękka hękki hlutur rķkisins nema žessari hękkun sé skellt į neytendur.
Žś vinnur bara ķ žessu į žinn hįtt.
Glešilegt įr!
Helgi

Helgi (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 12:39

3 identicon

Hefur ykkur aldrei blöskraš umbśširnar sem žessum (fįeinu töflum)oftar en ekki ašeins 30 stk er pakkaš ķ.

Fyrst er žaš įlžynna svo pappakassi žį 2 og hįlfur meter af upplżsingum,žį bréfpoki og aš lokum plastpoki.

Fyrir mķna parta vęri mér sama žótt lyfin vęru bara ķ kramarhśsi !! Ašeins ef innihaldiš vęri rétt.

Veršiš er śt śr öllu korti.

Svo er annaš ef mašur notar td 20 mg af einhverju lyfi,žį borgar sig aš bišja lękninn um 40 mg töflur,setjast sķšan nišur er heim er komiš og klippa.!

Meš žvķ móti fęst meira fyrir minna.......žvķ oftar en ekki kostar lyfiš žaš sama burtséš frį styrknum.

Og aš öšru,treystiš žiš žvķ aš lyfin séu įreišanleg, flestar fabrikkurnar sem framleiša og pakka eru ķ Bślgarķu eša Albanķu ?

Og nišur meš veršiš......................žaš er okur.

Margret S (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 13:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eymundur A.

Höfundur

Eymundur Arilíus Gunnarsson

Eigum við ekki öll að reyna að vera vinir!

Fólk

Uppįhalds leikarar

Žeir koma hęgt og rólega

Fyndiš

Nokkrar auglżsingar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband